top of page
  • Writer's pictureviet saffron

Saffron Bahraman

SAFFRON XÁCH TAY CÓ CHẤT LƯỢNG NHƯ LỜI ĐỒN?

Có rất nhiều người từng là du khách sang các nước như Dubai, Trung Quốc, Nhật bản,... hay có người thân đi và mua Saffron về với niềm tin rất lớn vào chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh dưới đây chắc chắn mọi người có thể thấy được sự khác nhau giữa các loại Saffron xách tay với Saffron Việt từ màu sắc đến kích thước của sợi Saffron.

Rất nhiều khách hàng của mình pha Saffron uống mà mỗi lần phải cho cả nhúm vào nước mới có màu vàng. Lý do đơn giản bởi vì những loại Saffron đó nhiều chân vàng hay còn gọi là phần cuống của nhuỵ - là phần không có dược chất nào. Đó là lí do vì sao giá thành mua vào chỉ có từ 99k-250k/gram. Một vài khách hàng còn mua phải loại Saffron chất lượng thấp nhưng giá thành cao 450k-500k/gram. Do đó mọi người cần tìm hiểu thật kĩ trước khi mua hàng nhé.

Saffron Bahraman của Tây Á là loại Saffron được nhập khẩu nguyên hộp từ Iran, được tuyển chọn kĩ lưỡng (super negin) - nhuỵ to, béo, đỏ và có mùi thơm thanh nhẹ. Dược chất của nó gấp 3.5 lần, đồng thời mức độ tinh khiết khác hẳn những loại khác.

Chưa hết, Saffron Việt sử dụng công nghệ sấy lạnh rút nước hơn - không chỉ đảm bảo dược chất không bị phân huỷ mà số lượng nhuỵ trong mỗi gram còn nhiều hơn 30% so với những loại thông thường.

Khách mua hàng của Huyền mà không hiệu quả hay phát hiện hàng kém chất lượng. Mình sẵn sàng hoàn tiền 100% nhé.



12 views
bottom of page